Mountain View

Những món ăn người dân coi là bình thường du khách lại coi là đặc sả

 Một người Pháp đã choáng váng khi thấy được du khách Mỹ ở cửa hàng và ra đi với 12 chiếc bánh mì baguette trong tay.

>>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh tại Hà Nội

Trên diễn đàn Reddit, một người đặt câu hỏi: “Những loại thức ăn tầm thường nào ở giang sơn của bạn được người ngoại quốc coi như là đặc sản?” câu hỏi đã thu hút gần 50.000 lượt hồi đáp, trong đó mọi người hào hứng sẻ chia về các đồ ăn bình thường ở đất nước mình, nhưng lại được du khách quốc tế yêu dấu. 

với những người Pháp, đó là 1 trong món bò hầm rau củ Boeuf Bourguignon, bánh mì baguette, sừng bò & macaron. Khi nói đến đặc sản của nước pháp, những món ăn này luôn được quang khách nói đến thứ nhất. Tuy nhiên với người địa phương, nó khá trung lưu. &Quot;Tôi từng thấy một hành khách Mỹ rời khỏi khu chợ bánh mỳ & đưa đi 12 chiếc. Bình tĩnh nào anh mọi người, tại chỗ này chúng tôi lắp đặt chúng hàng ngày mà", một cư dân sẻ chia. Mua vé máy bay từ pháp về Việt Nam tại đại lý eva air.

"Tôi từng đến Pháp và ăn một chiếc bánh mì baguette. Ít nhiều năm tiếp theo đó, mình đã mua loại bánh này ở các nơi không giống nhau, nhưng không đâu có bánh mì giòn như ở Pháp. Nó sự thật rất ngon", một du khách khác trả lời.



tại phần Lan, chính là những loại quả mọng như thể nam việt quất, việt quất. Chúng mọc tự nhiên đầy trong các khu rừng. Các bạn đều được quyền hái miễn phí. Nếu như chịu khó vào rừng thu hoạch các loại quả này vào cuối ngày hè, bạn sẽ có đủ đồ trữ lạnh cho tới tận trang nhã năm. . &Quot;Đó là những món ăn ngon. Khách du lịch đã rất kinh ngạc khi họ phần đông rất có khả năng thấy chúng ở bất cứ chỗ nào & hái chúng", một cư dân san sẻ. 

Tại Iraq, thịt cừu là món đại trà & rẻ. &Quot;Khi tôi thao tác cho 1 tổ chức từ thiện ở Iraq trong 1 năm, công ty chúng tôi đã mua rất nhiều sườn cừu. Số thịt chúng tôi mua ở chỗ này có mức giá 5 $ nhưng ở Mỹ là 60 USD mà cao cấp thậm chí kém cỏi hơn", một người Mỹ chia sẻ.

Jamon (thịt lợn muối) tại Tây Ban Nha cực kì tầm thường và bạn cũng có thể dễ dãi tìm thấy ở mọi nơi với mức giá cả hợp lý và phải chăng. Và đây cũng là đặc sản mà quý khách khi ghé thăm xứ sơ bò tót đều muốn mua về làm quà. 



"Tôi đến từ Nga & có cô bạn sắp cưới một người con trai người Ireland. Điều đặc biệt là chồng tương lai của cô ấy cực thích ăn trứng cá muối. Cư dân Nga không mấy hứng thú với món này, chúng không thực sự ngon, không đắt và cũng không hiếm. Nhưng chồng cô ấy thậm chí là đặt một thùng hàng trứng cá để mang về quê nhà", một cư dân Nga chia sẻ. Mua vé máy bay từ đức về việt Nam tại đại lý eva air.

Một người Canada từng rất kinh ngạc khi thấy người các bạn Mỹ của bản thân mình "phát cuồng" với món poutine & siro lá phong. &Quot;Thành thật mà nói, tôi có chút bỡ ngỡ khi người Mỹ nghĩ rằng poutine là điều hoàn hảo từ trước đến nay. Nó chỉ là món ăn gồm khoai tây chiên rưới nước sốt thịt mặn và phô mai".





cư dân ở Hawaii, Mỹ từng rất khó hiểu khi biết được món thịt hộp Spam lại rất được những khách thế giới yêu quý, nhất là các vị khách đến từ Japan. &Quot;Tôi từng rất kinh ngạc về điều này, vì tôi thấy chúng hơi hôi. Nhưng đó là sự thật, hành khách thích nó", một người để lại phản hồi. Nhiều người đã hồi đáp rằng họ thực sự thích món thịt hộp này, và thậm chí là ra mắt cả công thức chế biến đồ ăn làm sao để cho ngon nhất. 

"Tôi lớn lên ở bang South Dakota và công ty chúng tôi đã đi săn gà lôi mỗi ngày suốt trong quãng mùa săn bắn. Đó cũng là một loại thực phẩm rẻ, chúng tôi ăn chúng mọi lúc mọi nơi. Nhưng ở những nước Trung & Nam Mỹ, nó được xem là đặc sản nổi tiếng và mọi người đã hoài nghi khi nghe nói tôi từng ăn gà lôi mỗi ngày", một hành khách đến từ Mỹ sẻ chia. Mua vé máy bay từ vancouver về việt nam tại đại lý eva air. 


Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét