Mountain View

Giới thiệu 5 địa điểm du lịch mùa đông đẹp nhất thế giới


Nếu như mà bạn đang có dự định mua vé máy bay đi du lịch vào mùa đông thì bạn hãy thử tham khảo 5 địa điểm được mệnh danh là đẹp nhất trên thế giới này nhé.
Thị trấn Bled, Slovenia
Thị trấn Bled được bao quanh bởi các dãy núi đẹp như là tranh vẽ, thị trấn Bled nổi danh là một thiên đường nghỉ đông đẹp nhất Slovenia. Nơi đây được thành lập từ năm 1004 và thị trấn này là món quà của vua Henry II với biệt danh là Hoàng đế La Mã thần thánh dành tặng cho các vị giám mục Brixen. 

Tòa lâu đài Bled được xem là nơi đẹp nhất của thị trấn, nó tọa lạc ở đảo chính giữa hồ băng. Khi tới nơi đây du khách không chỉ ngây ngất vì vẻ đẹp thơ mộng mà còn kìm lòng không được trước những món bánh ngọt thơm ngon cùng kem Vanilla trứ danh của người địa phương.
Khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives

Khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives gây ấn tượng bởi nơi đây sở hữu nhà hàng dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, tạo cho du khách trải nghiệm có một không hai. Ngoài ra, nơi đây còn có các phòng nghỉ dưới đáy biển độc nhất vô nhị.
Thị trấn Jablonec, công hòa Séc

Đây là khung cảnh thị trấn Jablonec nad Nisou ở phía Bắc Bohemia (Cộng hòa Séc). Theo như là tiếng thổ ngữ thì tên thị trấn có nghĩa là vườn táo trên sông Neisse. Nó được thành lập từ năm 1356 thị trấn này từng rất là nổi tiếng khắp châu Âu bởi nơi đây là nơi đầu tiên sản xuất những đồ trang sức nhân tạo vào thế kỷ thứ XVIII. Khi đến nơi đây du khách sẽ có cơ hội để nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời mà còn có thể tham gia những hoạt động thể thao như chơi bóng đá, hockey…
Làng chài Reine, Nauy

Reine là một làng chài trên đảo Moskenes, quần đảo Lofoten thuộc Na Uy. Ngôi làng được coi là một trung tâm thương mại lớn và thu hút được rất nhiều người ghé thăm từ năm 1743. Vào mùa đông chính là thời điểm mà Reine đẹp nhất. Từ khoảng cuối thập niên 1970 thì tuần báo lớn nhất Na Uy- Allers đã bình chọn nơi đây là ngôi làng đẹp nhất đất nước Bắc Âu và danh hiệu đó cho tới nay vẫn được giữ vững.
Quebec, Canada

Quebec là thành phố điển hình Canada với thời tiết ấm áp, dễ chịu vào mùa hè và lạnh giá kéo dài vào mùa đông. Tuy vậy, khi băng tuyết hiện hữu khắp mọi nơi, lễ hội mùa đông lớn nhất trên thế giới sẽ diễn ra ở các tỉnh miền Đông Canada.
Tham khảo thêm quy định hành lý đi canada khi đi du lịch đến nơi đây.

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét