Mountain View

Du lịch Hàn Quốc với 5 món quà mua về tặng người thân


Đi vé máy bay tết đến Hàn Quốc thì khó có thể không mua quà về cho người thân, bạn bè đượ. Bạn có thể mua nhân sâm, bức bê, tượng, hanbok làm quà. Hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây để bạn mua đồ về làm quà nhé.
Nhân sâm và nấm linh chi

Đất nước Hàn Quốc được biết đến là xứ sở sâm với rất nhiều loại sâm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có khả năng tăng cường sức khỏe, bồi bổ, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Linh Chi hay còn gọi là nấm trường thọ với các loại sản phẩm như là nấm linh chi khô, trà linh chi, cao linh chi có tác dụng cung cấp vi chất cho cơ thể, tốt cho huyết áp và tim mạch... Các sản phẩm từ nhân sâm và linh chi thích hợp để bạn làm quà tặng cho những người lớn tuổi trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ.
Địa chỉ: Bạn có thể mua chúng tại chợ sâm Geumsan, khu chợ nhân sâm lớn nhất thế giới.
Đồ truyền thống

Hàn Quốc có rất nhiều món quà truyền thống khác nhau và phần nào các nét văn hóa của Hàn Quốc đều được thể thiện qua các món đồ này. Bạn có thể mua các móc gắn chìa khóa hay là bấm móng tay, búp bê, tượng, hanbok để làm quà du lịch. Nếu bạn có ghé thăm đảo Jeju đừng quên mua một bức tượng đá Harubang. Đây được coi là biểu tượng của Jeju.
Địa chỉ: các cửa hàng ở Insa-dong, Gahoe-dong và Samcheong-dong luôn có nhiều mặt hàng ngày để bạn lựa chọn.
Dojang
Con dấu này có khắc sẵn tên bạn. Những người Hàn Quốc thường dùng nó để đóng dấu thay cho chữ ký vào thời phong kiến xưa. Món quà này tuy là không quá khó tìm, nhưng nó lại rất phù hợp với những người lớn tuổi hay là các doanh nhân. Bạn cũng có thể đến cửa hàng làm tặng bạn bè những con dấu đỏ như vậy.
Địa chỉ: Cửa hàng Callizone ở trên tầng ba của tòa nhà Ssamziegil, nơi chuyên làm các dấu tên thủ công theo yêu cầu với giá 30.000 won (khoảng 600.000 đồng) trong vòng khoảng 20 phút.
Tham khảo thêm mua hanh ly ky gui vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khi đến với Hàn Quốc.
Rượu Soju

Có một loại rượu truyền thống của Hàn Quốc bạn có thể mua để làm quà cho chuyến đu lịch Hàn Quốc. Đây sẽ là một món quà hợp với các quý ông trong gia đình. Với nồng độ cồn ở rượu Soju rất là khác nhau, bạn nên kiểm tra trước khi mua. Đừng quên các quy định hải quan khi mua món này đi máy bay.
Địa chỉ: Hãy mua những chai rượu này ở khu vực miễn thuế sân bay, bạn sẽ xách tay được dưới 1,5 lít rượu.
Tranh cuộn Hàn Quốc
Đây là món quà được khá nhiều du khách lựa chọn. Các tấm lụa được sơn thủ công với nhiều nội dung, hình ảnh khác nhau như thiên nhiên, động vật... Một món quà vừa mang nét truyền thống lại có thể thể hiện thành ý của người mua.
Giá của những bức tranh này được chia theo hai loại: Cuộn nhỏ giá khoảng 25.000 won (500.000 đồng); cuộn lớn dao động từ 45.000 đến 50.000 won (920.000 - 1 triệu đồng).

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Bình Luận Bài Viết
    Bình Luận Face Book

1 nhận xét: