Mountain View

Những điểm đến tránh mùa đông trên khắp thế giới


Khi mà nhắc đến mùa đông thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh tuyết trắng, gió rét… Thế nhưng khi bạn đang thu mình trong chăn ấm thì những vùng đất này vẫn luôn rực rỡ bỏi nắng vàng tươi đẹp. Du lịch đến các điểm đến này nhân dịp tết dương với vé máy bay tết để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của những điểm đến này.
Cape Verde

Nơi đây là một quốc đảo nằm ở bờ biển Tây Phi 570 km. Nó nằm ở giữa Đại Tây Dương rộng lớn, đất nước Cape Verde đã được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng cho một khí hậu rất là dễ chịu quanh năm gió thổi mát mẻ. Cũng chính bởi vì lẽ đó mà dù không quá đầu tư vào phát triển du lịch thì mảnh đất xinh đẹp này vẫn là hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm. Nhiệt độ cơ thể ở nơi đây  nằm trong khoảng từ 22-27 độ C và từ khoảng tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Vào khoảng tháng 6- tháng 10 thì là 28-30 độ C Cape Verde là một điểm đến lý tưởng cho bạn chọn làm nơi để tránh cái giá lạnh mùa đông dành cho bạn.
Ấn Độ

Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi món cà ri mà Ấn Độ cũng là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích mùa hè. Nơi đây có diện tích rấ rộng lớn đứng thứ 3 của Châu Á và thứ 7 trên thế giới, khí hậu của quốc gia này thay đổi liên tục từ bờ biển này đến bờ biển khác và từ bắc xuống nam. Mặc dù thế nhưng nhiệt độ trung bình ở nơi đây rơi vào khoảng 20-28 độ C. Với nền nhiệt này, khí hậu nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu.
Rio De Janiero, Brazil

Từng là thủ đô của Brazil thành phố ở phía Nam của đất nước này hiện lên với những bãi biển xinh đẹp và bức tượng đức chúa Jesus nổi tiếng đứng trên đỉnh núi nhìn ra biển, khí hậu dễ chịu, mát mẻ quanh năm... Cũng bởi vậy, nơi đây chính là thiên đường dành cho khách du lịch tận hưởng mùa hè vào mọi thời điêm. Sự khách biệt của nhiệt độ trong suốt cả năm không quá là lớn và cao nhất trung bình là 27 độ C vào tháng 1 và lạnh nhất 21 độ C vào tháng 7. Bạn có thể chuẩn bị hành lý lên đường bất kể thời gian nào trong năm.

Bangkok, Thái Lan

Nơi đây nôi tiếng với văn hóa đa dạng và chi phí để đi đến nơi đây không đắt nó lại là quốc gia láng giếng kề cận với Việt Nam. Chắc chắn chuyến đi đến Bangkok này sẽ không bao giờ là lãng phí thời gian của bạn. Nhiệt độ hàng năm ở nơi đâng là 30 độ C trong suốt 12 tháng. Thái Lan chính là một thiên đường mùa lý tưởng dành cho bạn. Nếu như mà bạn đang có dự định ghé thăm thủ đô xinh đẹp này, thời điểm nghỉ Tết Dương lịch sắp tới là những ngày lý tưởng để bạn thực hiện dự định. Từ  tháng 10 đến tháng 2 năm sau, nhiệt độ mát mẻ, không có nóng bức, dao động từ 25-28 độ C.
Đến Bangkol với đại lý nok air để đi du lịch với chi phí tiết kiệm.
Miami, Florida, Mỹ

Mặc dù mùa bão thường xuyên diễn ra trong tháng 8,9, Miami vẫn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức khí hậu mùa hè mát mẻ. Nằm bên bờ biển xanh biếc mộng mơ, thành phố lớn nhất phía Nam Florida luôn thu hút khách du lịch vào những ngày đầu năm và khoảng thời gian từ tháng 3-7. Nhiệt độ trung bình trong những tháng cao điểm du lịch luôn duy trì ở mức từ 24-30 độ C.

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Bình Luận Bài Viết
    Bình Luận Face Book

1 nhận xét: