Mountain View

Gợi ý những trải nghiệm hút khách tại hẻm núi Takachiho Nhật Bản

Đến nước Nhật hãy thử ghé htawm hẻm núi Takachiho Nhật Bản nơi đây chiếm hữu khung cảnh thiên nhiên tự nhiên kỳ vĩ với vách đá dựng đứng ở cả hai bên giữa dòng sông. Thác nước đổ xuống trắng xóa, xung quanh là những vùng đồi núi hoa sơ. Một nét đẹp kiều diễm hấp dẫn du khách đến khám phá và Trải Nghiệm.

Ngắm cảnh từ trên cao

Có một đài quan sát nhỏ được thiết kế bằng gỗ nằm ở trên những tảng đá, đưa về cho bạn  một vị trí dễ dãi hoàn hảo, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn dòng chảy của thác & những chiếc thuyền chèo uốn khúc phía bên dưới. Hay cây cầu gỗ bắc qua cũng mang lại cho mọi người một tầm nhìn từ trên cao ấn tượng, được xung quanh bởi những tán cây và những bức tường của hẻm núi. Một đoạn đường trải nhựa chạy dọc theo rìa hẻm núi dài hàng km. Ở một số điểm trên đường mòn, bạn có thể nhìn thẳng xuống sông Gokase phía dưới.

Chèo thuyền dưới dòng sông

Đi xuống xung quanh vị trí bến tàu, nơi có tất cả các thuyền cho thuê. Trên tuyến đường đi xuống, các bạn mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ sẽ đi qua 1 thác nước vô cùng cute. Chèo thuyền khá là dễ ợt và chỉ mất tầm vài phú để đến gần thác ghềnh. Mọi người chỉ phải chèo khoảng 200m một chiều phía bên dưới cây cầu đá & kế tiếp đi dọc theo Thác Minainotaki rồi quay lại để cho ngắm tổng thể hẻm núi Takachiho, đó là một hoạt động rất thư giãn và ấn tượng.

Đi bộ dọc theo bờ sông

Ngoài chèo thuyền bạn cũng có thể đi bộ chạy dọc theo bờ sông xuống hẻm núi, nơi bạn  có khả năng nhìn cận cảnh các cột đá bazan & thậm chí băng qua một vài cây cầu nữa để xem thẳng xuống vực sâu ở phía bên dưới. Nó có không ít đá và trơn té ở một số ít điểm, bởi vậy hãy mang đi giầy thể thao để tiện vận động và di chuyển. Tuy không có khả năng trực tiếp nhìn tận mắt thác ghềnh, nhưng bạn sẽ có thể nhìn thấy hang động đầy rêu đẹp long lanh. Hai bên còn tồn tại hoa anh đào núi, hoa đỗ quyên, hoa đậu tía thơ mộng.

Cuối hướng nam của hẻm núi có một bể cá nước ngọt, một ao cá thả nuôi và các siêu thị cũng như là siêu thị lưu niệm. Khách du lich hãy thử tới những quán mì bên cạnh sông chiêm ngưỡng và thưởng thức mì của ẩm thực Japan với phong cách giao hàng rất là khác biệt. Họ tin dùng các ống tre để có thể thả mì xuống bàn và mọi người chỉ việc tin dùng đũa nhanh nhảu để có thể ngoạm chúng lên. Các siêu thị dùng nước làm giảm nhiệt độ tự nhiên từ thác nước để cho giữ cho mì ở nhiệt độ phù hợp. Đó là một Trải Nghiệm ấn tượng và dứt một ngày phiêu lưu thu hút cho khách du lich.

Ở lại qua đêm

Ở lại qua đêm là một Trải Nghiệm khá là ấn tượng. Gần hẻm núi có các nhà trọ, Ryokan và khách sạn cổ điển của Japan. Một tại sao để triển khai như thế là vào ngày hè hẻm núi sẽ tiến hành chiếu sáng bùng cháy vào ban đêm. Ngoài ra nếu ở lại bạn mua vé máy bay đi fukuoka giá rẻ sẽ sở hữu được thời gian đến thăm đền Takachiho nằm ở hướng phía tây của giữa trung tâm thành phố, nép mình trong một lùm cây tuyết tùng cao. Vào ban ngày, các tòa nhà koong sơn màu của ngôi đền hòa quyện tự nhiên với cây cỏ bao quanh. Ánh nắng lọc qua mang đi không khí yên bình, thành kính phẳng lặng.

Xem trình diễn khiêu vũ của lễ hội đêm Kagura. Tham quan đền Amano-Iwato gần khu vực hẻm núi Takachiho Gorge được thiết kế xây dựng gần hang động nơi Amaterasu - nữ thần Mặt trời của Thần đạo được cho là đã ẩn mình. Các tòa nhà chính của ngôi đền nằm ngay phía đối diện của sông Iwato với hang động, đến để có thể đã đạt được Trải Nghiệm văn hóa chân thật.

Leo núi

nếu như bạn là một người thích quốc bộ đường dài, hãy Để ý đến một chuyến đi bộ chạy dọc theo Takachiho Course, nơi mang đến cho bạn một cái nhìn bao quát về cảnh quan tự nhiên & văn hóa truyền thống của xung quanh vị trí Takachiho. Lộ trình dài 13.3 km buổi đầu ở trung tâm thông báo trong thị trấn & trải qua ngôi đền Takachiho, hẻm núi, đền Mukoyama và vườn trà Maruono, tiếp nối hoàn thành tại khu vực chợ Gamataze.

Một số lưu ý khi tham quan

địa điểm này Open từ 8 giờ sáng sủa đến 9 giờ tối hàng ngày trừ những dịp đặc biệt thời khắc xuất hiện rất có thể khác biệt nên lúc đến nơi chốn hoa Anh Đào ghi nhớ lại để cho dạo chơi cho phù hợp. Giá vé vào cửa là 1.000 Yên. Phí thuê một cái thuyền đã tiếp tục tăng đáng kể và tính đến tháng 2 năm 2020, để sở hữu một chiếc thuyền chèo trong 30 phút du khách bắt buộc phải trả là 3.000 Yên. Mua vé máy bay Vietnam airlines đi fukushima tìm hiểu và khám phá những điều thu hút tại đây.

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines