Mountain View

Những địa chỉ thưởng thức bún thịt nướng siêu ngon ở TPHCM

 Ghé đến thăm Thành Phố HCM bạn có thể thử chiêm ngưỡng bún thịt nướng lừng danh ở đây. Đồ ăn này có mặt trên các đoạn đường Thành Phố HCM chúng ta có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cùng khai phá ngay trong bài viết tiếp sau đây nhé.


Bún thịt nướng chị Tuyền được nhiều bạn nhận xét là một địa chỉ bán đồ ăn ngon & cao cấp tại TP HCM. Nhà hàng quán ăn này nằm ngay trê tuyến phố Cô Giang phục vụ một bát bún trọn vẹn gồm có thịt nướng, nem nướng, bò xào, bò xào, rau sống, đồ chua, đậu phộng & mỡ hành. 1 Phần ăn thập cẩm giá 55.000 đồng. 


Thực đơn của quán khá là đa chủng loại, thực khách mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ đến TP HCM cũng chọn lựa vị món bánh mì hấp, bánh hỏi thịt nướng. Tuy nhiên thì điểm trừ của quán nằm ở khoảng không quán nhỏ, nóng bức & giờ trưa. Giờ mở cửa: 7h-20h.



Bún thịt nướng Kiều Bảo có mặt tại nhiều xung quanh vị trí Thành Phố HCM như thể quận 1, 10, Gò Vấp & Tân Phú. Quán ăn này thường được mở bán từ 11h hằng ngày đoạt được thực khách  bởi phần thịt ướp vừa với miệng ăn, nem nướng và nước chấm thì rất là đậm đà.


Một tô bún toàn diện gồm có thịt, nem nướng, rau giá, đồ chua, mỡ hành, đậu phộng với mức giá là 28.000 đồng. Thành viên Đỗ Đỗ đánh giá: "Những ngày vào cuối tháng, hết tiền thì nhà hàng ngon, giá thấp như bún thịt nướng Kiều Bảo luôn là lựa chọn hàng đầu của chính mình. Thịt hơi dai một ít, chả giò, nem vừa ăn, rau tươi, nước mắm ngọt ngọt đúng vị, đảm bảo làm thỏa mãn nhu cầu Fan Hâm mộ ẩm thực".

>>>>Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc mới nhất



Sài Gòn rất đầy đủ những quán bún thịt nướng ngon nhưng nhiều tân khách vẫn đánh giá cao hương vị món ăn ở Hải Đăng Quán. Địa chỉ ẩm thực ăn uống nằm ở quận 10, khá là xa đối với trọng tâm thành phố, mặc dù thế nơi đây lúc nào cũng đông đúc quang khách đến chiêm ngưỡng. Thịt nướng chín tới, mềm & thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm, rau sống được cắt nhỏ. Các bạn chỉ việc chan đều nước mắm băm tỏi nhuyễn đặc trưng là có thể chiêm ngưỡng.


khách khứa đặt vé máy bay đi đà lạt đến TP. HCM thường sẽ gặp tô bún thịt nướng có sẵn rau, thịt, thậm chí chan nước mắm. Ở Hải Đăng, bún được tách đối với rau và nước để có thể thực khách thoải mái và dễ chịu nêm nếm làm thế nào cho hợp với khẩu vị của mình. Một tô bún có mức giá 35.000 đồng. Giờ mở cửa: 11h-22h.


Vị Sài Gòn khiến không ít quang khách  ấn tượng vì có khoảng trống mát mẻ, hương vị món ăn truyền thống, mang đậm sắc vị Thành Phố Sài Gòn. Bên cạnh cơm lam, bánh hỏi thịt nướng, bánh mì hấp, bánh cuốn thì bún thịt nướng cũng chính là một đồ ăn tạo cho danh xưng của quán. Giờ mở cửa: 5h-22h.


Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét