Mountain View

Những địa điểm ăn uống sống ảo ở thành phố Melbourne, Úc

Khi bạn san ve may bay gia re đi Úc sẽ có rất nhiều thứ và nhiều nơi bạn muốn trải nghiệm ở đây. Và một điều không thể thiếu khi đến với nơi đây đó chính là thương thức ẩm thực tại đây. Nếu muốn khám phá ẩm thực ở đây thì bạn nên chọn thành phố Melbourne (thành phố lớn thứ 2 tại Úc, chỉ xếp sau thành phố Sydney). Hôm nay bài viết này sẽ giợi thiệu về 7 địa điểm ăn uống bạn khó có thể bỏ qua khi đến với thành phố này.

Acai Brothers


Đến với nơi đây bạn sẽ được phục vụ rất nhiều món ăn Healthy. Và món nổi tiếng ở nơi đây chính là Acai bowl. Thực chất đây chính là một bát sinh tố rất bắt mắt với nhiều loại trái cây tươi cùng mứt. Thêm vào đó thì người ta phủ thêm topping bên trên của nó như: ngũ cốc, kem tươi, chocolate chip...
Địa chỉ: Shop 1/3-5 Hewish Rd, Croydon VIC 3136 (Úc)
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

Café Lafayette

Danh cho những người yêu thích café . Đây chính là nơi tin chắc rằng bạn sẽ khó có thể bỏ qua. Khi đến đây bạn nhớ gọi cho mình một một tách cafe cầu vồng (Rainbow Latte) để cảm nhận hương vị mới lạ cùng phần trình bày vô cùng độc đáo.
Bạn có thể đến với Úc bằng việc đi vé máy bay của  hãng vietnam airline.


Địa chỉ: 55 Beach St, Port Melbourne VIC 3207 (Úc)
Giờ mở cửa: 8:00 - 15:00

District North

Món này thực chất là phần sữa lắc cùng với bánh donut cùng một chút kẹo bông bồng bềnh, sống động. Nhìn vào khiến người ta tưởng tượng ra một chú kỳ lân kiêu kỳ. Nhớ đến District North để sống ảo với món tráng miệng này nhé.

Địa chỉ: 678 – 680 Mt Alexander Rd Moonee Ponds, Victoria, Australia 3039
Giờ mở cửa: 7:30 - 16:00

The Glass Den

Khi đến với nơi đây bạn khó có thể cưỡng lại những món ăn vô cùng dễ thương ở đây. Những món ăn nơi đây với những phần trình bày rất độc đáo cả về món mặn và món ngọt. Có một điều chắc chắn rằng, khi tới The Glass Den thì bạn sẽ không thể bỏ qua tiết mục check-in "sống ảo" với list menu đặc sắc tại đây.

Địa chỉ: 15 Urquhart St, Coburg VIC 3058 (Úc)
Giờ mở cửa: 8:00 - 15:30
Hash Speciality Coffee & Roaster
Vào những ngày thời tiết se lạnh ở Melbourne, một tách socola nóng ấm phủ thêm lớp kẹo bông mềm mượt bên trên sẽ làm xua tan mọi cái giá lạnh tại thành phố này.

Địa chỉ: 113 Hardware St, Melbourne VIC 3000 (Úc)
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

Long Story Short

Quán này cũng  là một trong những địa điểm dùng kẹo bông để trang trí ở Úc. Điều đặc biệt với món ở đây là ẩn mình dưới những đám mây kẹo bông khổng lồ là một chiếc bánh ngọt với đầy những nhân trái cây tươi cùng kem lạnh bên trong. Có một điều chắc chắn rằng nếu như bạn là một tín đồ của đồ ăn ngọt thì sẽ khó có thể bỏ việc "sống ảo" tại quán cafe Long Story Short.

Địa chỉ: 40 Crockford St, Port Melbourne VIC 3207 (Úc)
Giờ mở cửa: 7:00 - 15:00.
Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm;giá vé máy bay đi Pháp của vietnam airline

White Mojo Speciality Coffee & Roaster

Nếu như bạn thích thưởng thức món kem vào buổi sán thì ghé đến quán White Mojo Speciality Coffee & Roaster. Ở đây có bán những món tráng miệng từ bánh croissant, hay vỏ ốc quế với phần kem tươi mát lạnh ăn cùng rất độc đáo.


Địa chỉ: 115 Hardware St, Melbourne VIC 3000 (Úc)

Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Bình Luận Bài Viết
    Bình Luận Face Book

1 nhận xét: