Mountain View

Khám phá khu chợ ẩm thực Kuromon Ichiba ở Osaka Nhật bản

Khi đến với Osaka của Nhật Bản thì bạn khó có thể bỏ qua được khu chợ ẩm thực truyền thống ở nơi đây đó chính là chợ Kuromon Ichiba. Cùng khám phá xem khu chợ này có những món gì nổi tiếng nhé:giá vé máy bay vietjet đi nhật bản

Takoyaki

Đây là một gian hàng rất là nổi bật của khu chợ Kuromon Ichiba. Đến với đây bạn sẽ được thưởng thức món Takoyaki vô cùng hấp dẫn. Bạn biết không Takoyaki Wanaka chính là một thương hiệu rất nổi tiếng về Takoyaki ở Osaka và nó có rất nhiều chi nhánh ở khắp thành phố. Chính vì thế nếu bạn thấy thương hiệu này ở đâu thì cứ yên tâm vào thưởng thức nhé.

Nhân của Takoyaki chính là bạch tuộc và được chúng được vo tròn lại. Bên trên thì sẽ có nước sốt và nhiều nguyện liệu khác.
Điều đặc biệt đối với món Takoyaki này đó chính là được phục vụ liền tay. Nghĩa là bánh vừa được lấy ra khỏi vỉ nướng là được cho thêm gia vị và giao ngay nóng hổi cho khách hàng nên chắc chắn sẽ ngon hơn rất nhiều.
Sò điệp nướng
Mặc dù chỉ là một quầy hàng khá là nhỏ trong góc chợ nhưng vì có múi thơm nức mũi của món sò điệp nướng bốc lên khiên cho bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải chú ý.

Đối với món này thì sò điệp sẽ được làm sạch sẽ và cho trở lại với vỏ của nó rồi đem lên vỉ nướng. Kế tiếp thì người bán sẽ lấy một chút nước gia vị ở bên trong bình và xịt vào sò đẹp. Vì nước gia vị gặp nóng sẽ cháy nên bạn có thể nghe thấy tiếng xèo xèo vui tai và ngửi thấy mùi thơm phức của sò điệp ngay lúc đó.phong ve vietjet
Do cửa hàng sử dụng loại sò điệp rất tươi nên sau khi nướng xong thì thịt sò điệp cực ngọt, không quá cứng và cũng không quá mềm. Đặc biệt là nhờ phần nước sốt gia truyền được rưới lên lúc nướng nên sò điệp có vị ngon rất hoàn hảo. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng theo các khách hàng ở đây thì số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
Sushi cá ngừ
Đối với những khách hàng lần đầu tiên đên với quán sushi ở chợ Kuromon Ichiba thì ấn tượng đầu đó chính là chiếc đầu cá ngừ tươi sống rất là to nằm ngay ở trên quầy. Bên cạnh chiếc đầu cá chính là rất nhiều khay sushi nhỏ ngọn nhưng thật bắt mặt với phần thịt đỏ thắm ở bên trên.


Gian hàng sushi này không quá nhỏ nhưng cũng chỉ có khoảng 4 chiếc ghế cho những thực khách muốn ngồi tại chỗ thưởng thức. Và ngoài món sushi thì ở đây còn phục vụ thêm món sashimi cũng hấp dẫn không kém.
Do thịt cá ngừ rất tươi nên các món sushi và sashimi ở đây có vị ngon không thể diễn tả. Có lẽ chính nhờ vị ngon đạt chuẩn này mà quầy hàng sushi này luôn được xem là điểm ẩm thực đáng giá nhất chợ Kuromon Ichiba.
Oden
Oden chính là một loại món ăn truyền thống của Nhật Bản và nó rất được nhiều người ưa chuộng đặc biệt vào mùa lạnh. Khi bạn thấy một quầy Oden nó không có màu sắc rực rỡ nhưng nó lại thu hút với nhiều nguyên liệu khác nhau được xiên que và nồi nước dùng.
Đến với Nhật Bản bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều phiên bản Oden khác nhau của nhiều quầy hàng khác nhau. Tuy nhiên, quầy Oden ở chợ Kuromon Ichiban được công nhận là phiên bản oden đường phố đã khiến rất nhiều thực khách hài lòng.dat ve may bay gia re



Nước dùng rất thanh nhẹ và thơm vị cá thấm vào từng xiên que như xiên củ cải, xiên chả cá, thịt bò, trứng, khoai tây, đậu phụ... Đặc biệt, do được đun ngay tại quầy giúp xiên nào cũng nóng hổi vừa thổi vừa ăn nên càng khiến vị ngon tăng lên đáng kể.

Đặt vé máy bay giá rẻ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vé máy bay đi mỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về vé máy bay đi newyork, những hành trình khám phá mà bạn chắn chắn không nên bỏ qua. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi sài gòn giá rẻ hoặc chat ngay trên website của Phòng Vé VietNam Airlines

    Bình Luận Bài Viết
    Bình Luận Face Book

1 nhận xét: